เลขที่ประกาศ : 108593

ตำแหน่งงานว่าง Sales Executive (เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย) / Sales Assistant (เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขาย) งานประจำ 20,000 - 30,000+

ตำแหน่งงานว่าง Sales Executive (เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย) / Sales Assistant (เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขาย) งานประจำ 20,000 - 30,000+

ประเภท : งานประจำ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 2 อัตรา
เงินเดือน : 20,000 - 30,000+
สถานที่ : กรุงเทพมหานคร เขตสัมพันธวงศ์ ตลาดน้อย

บริษัท วีเอ็นที ลีโม่ จำกัด (VNT Limo Co., Ltd.) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2542 เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการขนส่งผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยระบบการติดตามการเคลื่อนที่ผ่านดาวเทียมบอกพิกัด (GPS Monitoring System) บริษัทเป็นผู้ให้บริการรถรับ-ส่งผู้โดยสารทั้ง รถเก๋งลีมูซีน รถตู้ และรถบัสปรับอากาศ โดยมีลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งโรงแรมที่มีชื่อเสียงหลายแห่งในกรุงเทพฯ สายการบินชั้นนำระดับโลก ผู้จัดงานแสดงสินค้า กรุ๊ปท่องเที่ยวต่างประเทศ งานตีกอล์ฟ งานดินเนอร์ งานประชุมและสัมนา ตลอดจนถึง โรงงานที่ต้องการรถรับส่งพนักงานบริษัท

ด้วยการให้บริการอย่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์และคุณภาพของทั้งพนักงานและรถที่ให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องเสมอมา ทำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าให้เป็น Vendor of Choice โดยเฉพาะกับลูกค้าชาวต่างประเทศในหลายๆ ประเทศ ทั้งในโซนเอเซีย ยุโรป และตะวันออกกลาง ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทจึงอยากเชิญชวนคนรุ่นใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ อยากที่จะเรียนรู้งาน และเติบโตทางสายอาชีพอย่างต่อเนื่องและมั่นคงไปพร้อมๆ กับทางบริษัทให้เข้ามาร่วมงานกัน

ที่ตั้งออฟฟิศ อยู่ในเขตสัมพันธวงศ์ เป็นตึกแถวติดถนนตรีมิตร (ถนนมิตรภาพไทย-จีน) ที่ตั้งอยู่ระหว่าง MRT หัวลำโพง (150 เมตร) โรงแรมเซ็นทรัลสเตชั่น และวัดไตรมิตรวิทยาราม (วงเวียนโอเดี้ยน)

Link ที่ตั้งออฟฟิศ https://goo.gl/maps/prcXvtxRskq
พิกัด 13.737831, 100.514738
Facebook Page : https://www.facebook.com/vntlimo/
Website : http://vntlimo.com/
Line ID : Teerasate

Sales Executive (เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย) / Sales Assistant (เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขาย)

:- แนะนำบริการของบริษัทให้กับลูกค้าทางโทรศัพท์ และอีเมล์ หรือนัดพบ
:- ส่งใบเสนอราคา และอินวอยซ์ให้ลูกค้าตามคำสั่งซื้อ
:- เป็นตัวกลางประสานระหว่างลูกค้ากับทีมงานที่ออฟฟิศ
:- อ่านอีเมล์ และสามารถตอบเมล์เป็นภาษาอังกฤษได้
:- สรุปยอดขาย วางแผนนัดพบลูกค้าล่วงหน้า
:- ทำหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าฝ่าย

อัตรา : 2

เงินเดือน : 20,000 - 30,000+

สวัสดิการ :
ประกันสังคม เงินค่าเที่ยว วันหยุดประจำสัปดาห์ ชุดฟอร์ม ห้องพักรวมที่ลาดกระบัง ห้องน้ำ เครื่องซักผ้า น้ำ-ไฟฟรี, กองทุนเงินทดแทน, ประกันอุบัติเหตุ/สุขภาพ, เงินโบนัส, ปรับเงินเดือนรายปี, ท่องเที่ยวต่างประเทศ, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, เบี้ยขยัน, งานเลี้ยง, แจกทองคำ, ลาพักร้อนประจำปี, วันหยุดนักขัตฤกษ์, เงินช่วยกรณีพ่อ แม่ บุตรเสียชีวิต, เงินค่าเทอมบุตร ฯลฯ (พิจารณาจากอายุงาน ความสามารถ และความตั้งใจในการทำงานเป็นหลัก)

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. เพศชาย / หญิง อายุ 25 - 40 ปี 2. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาการท่องเที่ยว/การโรงแรม/ภาษาอังกฤษ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง 3. มีทักษะการพูด ฟัง อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี 4. มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ทั่วไป เช่น Microsoft Office, Internet, E-mail 5. มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศและต่างประเทศ 6. หากมีประสบการณ์งานด้านการขาย งานทัวร์ ขนส่ง โรงแรม มาก่อน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ 7. มีบุคลิกภาพดี พูดจาสื่อสารได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีใจรักการให้บริการลูกค้า 8. มีความสามารถในการควบคุมตัวเอง ตรงต่อเวลา มีวินัย รับแรงกดดันได้ และมีความรับผิดชอบสูง 9. มีความสะดวกในการเดินทาง การทำงานนอกสถานที่ หากมีพาหนะเป็นของตัวเองจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ 10. มองโลกในแง่ดี อารมณ์ดี มีความคิดสร้างสรรค์ มีเป้าหมายในชีวิต

หมายเหตุ :
* บริษัทจะปรับเงินรายได้เพิ่มขึ้นหลังจากผ่านช่วงทดลองงาน 2 - 3 เดือน
* สวัสดิการพนักงาน ได้แก่ ประกันสังคม, กองทุนเงินทดแทน, ประกันอุบัติเหตุ/สุขภาพ, เงินโบนัส, ท่องเที่ยวต่างประเทศ ฯลฯ (พิจารณาจากอายุงาน ความสามารถ และความตั้งใจในการทำงานเป็นหลัก)

สถานที่ปฏิบัติงาน :
กรุงเทพฯ และปริมณฑล

จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 12/10/2562
วัน/เวลา หมดอายุ: 12/11/2562
เข้าชม : 1 - 827 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท วีเอ็นที ลีโม่ จำกัด (VNT Limo Co., Ltd.)



หางานกรุงเทพมหานคร สมัครงานกรุงเทพมหานคร รับสมัครพนักงานกรุงเทพมหานคร
กรุงเทพมหานคร ฝึกงานกรุงเทพมหานคร งานชั่วคราวกรุงเทพมหานคร งานนอกเวลากรุงเทพมหานคร งานประจำกรุงเทพมหานคร งานราชการกรุงเทพมหานคร งานต่างประเทศกรุงเทพมหานคร งานอื่นๆกรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร

เขตบางกะปิ
เขตบางเขน
เขตลาดกระบัง
เขตมีนบุรี
เขตหนองจอก
เขตพระโขนง
เขตบางขุนเทียน
เขตหนองแขม
เขตภาษีเจริญ
เขตราษฎร์บูรณะ
เขตตลิ่งชัน
เขตดุสิต
เขตธนบุรี
เขตบางกอกน้อย
เขตบางกอกใหญ่
เขตบางรัก
เขตปทุมวัน
เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
เขตพญาไท
เขตพระนคร
เขตยานนาวา
เขตสัมพันธวงศ์
เขตห้วยขวาง
เขตคลองสาน
เขตสาทร
เขตบางคอแหลม
เขตบางซื่อ
เขตราชเทวี
เขตประเวศ
เขตคลองเตย
เขตดอนเมือง
เขตจตุจักร
เขตลาดพร้าว
เขตบึงกุ่ม
เขตบางพลัด
เขตจอมทอง
เขตสวนหลวง
เขตคันนายาว
เขตวังทองหลาง
เขตสะพานสูง
เขตคลองสามวา
เขตบางนา
เขตวัฒนา
เขตดินแดง
เขตหลักสี่
เขตสายไหม
เขตทุ่งครุ
เขตบางบอน
เขตบางแค
เขตทวีวัฒนา