เลขที่ประกาศ : 105964

ตำแหน่งงานว่างProject Management Officer งานนอกเวลา ตามประสบการณ์และ

ตำแหน่งงานว่างProject Management Officer งานนอกเวลา ตามประสบการณ์และ

ประเภท : งานนอกเวลา
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 1 อัตรา
เงินเดือน : ตามประสบการณ์และ
สถานที่ : กรุงเทพมหานคร เขตบึงกุ่ม

พีเอ็ม เซ็นเตอร์ เป็นบริษัทผู้นำในด้านบริการระบบภาพ แสงและเสียง แบบครบวงจร ตลอดจนเทคนิคพิเศษที่ตอบโจทย์ลูกค้า โดยนำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆเพิ่มเติมให้แก่ชิ้นงานของลูกค้าที่มาใช้บริการพร้อมทั้งเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการทำงานอย่างมีมาตรฐานในระดับสากล

จากประสบการณ์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533 บริษัทภาคภูมิใจที่ยังคงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในระดับประเทศ และประสบความสำเร็จในการขยายตลาดสู่งานด้านเอ็นเตอร์เทนเมนท์คอนเสิร์ตทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราให้ความสำคัญกับการลงทุน และพัฒนาในอุปกรณ์อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด ตลอดจนวางแผนการขยายงานเข้าสู่ตลาดอาเซียน โดยเน้นให้บริษัทเป็นศูนย์กลางหลักด้านอุปกรณ์ในภูมิภาคอาเซียน

เราสร้างและฝึกฝนทีมงานโดยคำนึงถึงการทำงานเป็นทีม ความปลอดภัยและการให้บริการที่ก่อให้เกิดการพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ นอกจากนั้นเรายังมีกระบวนการทำงานแบบมืออาชีพ ตั้งแต่ขั้นตอนการรับทราบข้อมูลเบื้องต้น การสำรวจสถานที่จัดงาน การออกแบบระบบและอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับงาน รวมถึงการทดสอบเทคนิคใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้ามั้นใจได้ว่ากระบวนการทำงานและคุณภาพของงานเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

ผลงานที่ผ่านมา อิทิเช่น งานมหรสพสมโภช เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ,
งานแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2019 (Volleyball Nations League 2019) ,คอนเสิร์ต "Ed Sheeran Divide World Tour 2019" ,THAI FIGHT ,งาน ELLE Fashion Week Fall/Winter 2018 , งานแฟชั่นโชว์ Bangkok International Fashion Week 2019 ,Motor Show ,The Voice ฯลฯ

บริษัท พีเอ็ม เซ็นเตอร์ จำกัด ต้องการบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถชอบงานท้าทายและเทคโนโลยีที่ทันสมัย รักงานบริการ และเรากำลังคัดสรรบุคลากรเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความภาคภูมิใจ และความสำเร็จของงานระดับประเทศและระดับชาติร่วมกัน

Project Management Officer

ประสานงานกับฝ่ายขาย (AS / AE) อย่างใกล้ชิดเพื่อรับมอบความต้องการของลูกค้า โดยสามารถให้คําแนะนําแก่ลูกค้าด้านโปรดักชั่นเบื้องต้นเพื่อการออกแบบงาน หรือ จัดการงานที่เกี่ยวข้อง และทําหน้าที่ประสานกับฝ่ายต่างๆ เพื่อให้รายละเอียดข้อมูลที่จําเป็นในการให้บริการ โดยคํานึงถึงคุณภาพงาน งบประมาณ การส่งมอบงานตามกําหนดเวลา ความพึงพอใจของลูกค้า บริหารจัดการทั้งก่อน-หลังงาน รวมถึงอํานวยความสะดวก ให้ความช่วยเหลือ แก้ปัญหา และกํากับดูแลงานให้สําเร็จตามเป้าหมาย

อัตรา : 1

เงินเดือน : ตามประสบการณ์และความสามารถ

สวัสดิการ :
1. ประกันกลุ่ม (สุขภาพ/ชีวิต/อุบัติเหตุ)
2. สวัสดิการเงินช่วยเหลือสวัสดิการเอนกประสงค์
3. สิทธิในการลาพักผ่อนประจำปี (10 วัน), ลากิจ (10 วัน), ลาป่วย
4. ปรับเงินเดือนประจำปี
5. ตรวจสุขภาพประจำปี
6. บริการฟิตเนส ,ห้องซ้อมดนตรี
7. หลักสูตรอบรม
8. บริการรถตู้รับส่งพนักงาน
9. งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่
10. Team Building
11. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
12. อื่นๆ

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. - ชาย/ หญิง วุฒิปริญญาตรี อายุ 20 ปีขึ้นไป 2. - คล่องตัว ไหวพริบดี รักงานบริการ มีทักษะการประสานงานและการบริหารจัดการได้ดี 3. - สามารถทำงานนอกเวลาและเดินทางต่างจังหวัดได้ 4. - ใช้คอมพิวเตอร์ MS-Office ได้ดี 5. - มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการประสานงานไม่ต่ำกว่า 1 ปี 6. - มีประสบการณ์ด้าน Production Coordinator ในงาน Even / Organizer จะพิจารณาเป็นพิเศษ 7. - มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ ,ภาษาจีน (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)

หมายเหตุ :
สวัสดิการ : กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ, ประกันอุบัติเหตุ, เครื่องแบบพนักงาน, เบี้ยเลี้ยงต่างจังหวัด, กีฬา, กิจกรรมปีใหม่, โบนัส, การไปดูงานต่างประเทศ, เงินช่วยเหลือต่างๆ ฯลฯ

สถานที่ปฏิบัติงาน :
ซอยนวลจันทร์ 56

จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 11/10/2562
วัน/เวลา หมดอายุ: 11/11/2562
เข้าชม : 1 - 739 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท พีเอ็ม เซ็นเตอร์ จำกัด



หางานกรุงเทพมหานคร สมัครงานกรุงเทพมหานคร รับสมัครพนักงานกรุงเทพมหานคร
กรุงเทพมหานคร ฝึกงานกรุงเทพมหานคร งานชั่วคราวกรุงเทพมหานคร งานนอกเวลากรุงเทพมหานคร งานประจำกรุงเทพมหานคร งานราชการกรุงเทพมหานคร งานต่างประเทศกรุงเทพมหานคร งานอื่นๆกรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร

เขตบางกะปิ
เขตบางเขน
เขตลาดกระบัง
เขตมีนบุรี
เขตหนองจอก
เขตพระโขนง
เขตบางขุนเทียน
เขตหนองแขม
เขตภาษีเจริญ
เขตราษฎร์บูรณะ
เขตตลิ่งชัน
เขตดุสิต
เขตธนบุรี
เขตบางกอกน้อย
เขตบางกอกใหญ่
เขตบางรัก
เขตปทุมวัน
เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
เขตพญาไท
เขตพระนคร
เขตยานนาวา
เขตสัมพันธวงศ์
เขตห้วยขวาง
เขตคลองสาน
เขตสาทร
เขตบางคอแหลม
เขตบางซื่อ
เขตราชเทวี
เขตประเวศ
เขตคลองเตย
เขตดอนเมือง
เขตจตุจักร
เขตลาดพร้าว
เขตบึงกุ่ม
เขตบางพลัด
เขตจอมทอง
เขตสวนหลวง
เขตคันนายาว
เขตวังทองหลาง
เขตสะพานสูง
เขตคลองสามวา
เขตบางนา
เขตวัฒนา
เขตดินแดง
เขตหลักสี่
เขตสายไหม
เขตทุ่งครุ
เขตบางบอน
เขตบางแค
เขตทวีวัฒนา